CĂN HỘ THANH LONG BAY
Mer Vista Casilla

Tổng Quan

Vị Trí

Chính sách

DỰ ÁN

Tiện Ích

Bảng Giá

CĂN HỘ THANH LONG BAY 
Mer Vista Casilla

ĐÔ THỊ NGHỈ DƯỠNG - GIẢI TRÍ - THỂ THAO BIỂN
ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Đăng ký thông tin
ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NGAY

TỔNG QUAN
 CĂN HỘ THANH LONG BAY

Căn hộ MER VISTA CASILA Thanh Long Bay

    Căn hộ Thanh Long Bay Mer vIsta Casilla là một trong số ít các căn hộ nghỉ dưỡng được xây dựng trên khu đất có 100% quy hoạch đất ở. Nằm trong đại đô thị nghỉ dưởng - giải trí- thể thao biển. Được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như.
    -Hola beach resot: điểm đến hàng đầu cho du khách thích trải nghiệm cắm trại 5 sao đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
    -Quảng trường biển rộng hơn 2,1 ha. Sẽ là nơi thường xuyên tổ chức các đại nhạc hội, biểu diễn thời trang. Điểm đến của các lễ hội, nơi ánh sáng không bao giờ tắt.
    -Trung tâm thể thao biển: được vận hành bởi H2O Sport. Đơn vị quản lý thể thao biển hàng đầu tại Hawai Mỹ. Với hơn 30 môn thể thao biển đẳng cấp: lướt sóng, dù lượn, đua thuyền, chèo thuyền kayak, lặn biển… Với bãi biển rộng, dài, đẹp. Nơi được kỳ vọng sẽ là trung tâm tổ chức các sự kiện thể thao biển hàng đầu khu vực.
    -Bến du thuyền lớn của tỉnh Bình Thuận với sức chứa hớn 150 chỗ.
    -Khu kinh tế đêm hàng đầu tỉnh Bình Thuận
    Bên cạnh đó còn hơn 1.000 tiện ích sôi động như cafe,nhà hàng, spa, trung tâm thương mại,trung tâm y tế… đều sẵn sàng phục vụ ở Thanh Long Bay.

Căn hộ Thanh Long Bay nằm trong khu đô thị "nghỉ dưỡng- giải trí- thể thao biển" đẳng cấp quốc tế Thanh Long Bay. Với quy mô 90,3 Ha. Tọa lạc tại mũi Kê Gà, Bình Thuận. Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Nam Group. Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Với nhiều dự án tên tuổi như Thanh Long Bay. Khu biệt thự biển Wyndham Phú Quốc. Khu căn hộ Passo garden Phú Quốc.

Với địa thế đặc biệt có ôm trọn gần 2km đường bờ biển của vịnh Hòn Lan. Chủ đầu tư Nam Group đã đặt ra một tham vọng là làm sao để cư dân sống tại Mer Vista Casilla đều có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh hiếm có này.

Căn hộ nghỉ dưỡng trong tầm tay bạn. Căn hộ Thanh Long Bay sẽ trở thành căn nhà thứ hai của bạn. Phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng, du lịch hoặc cho du khách thuê lại khi không sinh sống. 

Chủ Đầu Tư Dự Án
Thanh Long Bay

-Tập đoàn Nam Group nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp được thành lập năm 2015. Bằng tư duy khác biệt Nam Group không ngừng theo đuổi mục tiêu kiến tạo nên những không gian sống đa ra giá trị, giàu trải nghiệm. Dựa trên sự am hiểu đa bản sắc văn hóa bản địa Việt Nam cũng như sự giao thoa quốc tế.
- Nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á năm 2019.
- Nhận giải thưởng dự án xanh tiêu biểu năm 2021. Và dự án hạ tầng cộng đồng năm 2021.
- Đặc biệt nhận giải thưởng top 10 Dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2023.
Dự án Biệt thự Wyndham Phú Quốc
Dự án Căn hộ Passo Garden Phú Quốc
Các đối tác của chủ đầu tư Nam Group

Thanh toán trả chậm
trong vòng 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ĐẶC BIỆT

48 tháng

Cho khách hàng thanh toán nhanh

Chiết khấu lên đến 

8%

Cho khách hàng giao dịch thành công

Chiết khấu lên đến 

Cho khách hàng thanh toán nhanh

16%

Tặng ngay Voucher kỳ nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại resot Hola beach cho 100 khách hãng booking đầu tiên

  • Vị trí dự án nằm trên trục đường ven biển quốc Gia DT719B. Cung đường huyết mạch với những dự án tỷ đô của Bình Thuận.
  • Vị trí hiếm có với mặt tiền đường bờ biển dài gần 2 km ôm trọn lấy vịnh Hòn Lan. Một trong những bãi biển đẹp nhất của Bình Thuận.
  • Chỉ cách Tphcm chưa đầy 2h di chuyển.
  • Vị trí cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 1h di chuyển. Trên tuyến đường cao tốc huyến mạch Dầu Giây- Phan Thiết. Khi sân bay đi vào hoạt động sẽ đón được nhiều lượng du khách quốc tế dừng chân nơi đây.
  • Một Sân bay nữa đang được định hướng có thể trở thành sân bay quốc tế trong tương lai. Đó là sân bay Phan Thiết cũng đang được xây dựng. cách dự án Thanh Long Bay chỉ 30 phút di chuyển.
  • Đây là một trong những dự án Bất Động Sản lớn tại Bình Thuận
  • Với vị trí đắc địa này không chỉ khiến các trải nghiệm nghỉ dưỡng như vui chơi thể thao biển. Thưởng thức hải sản,tắm biển...trở nên dễ dàng hơn. Mà còn “kéo gần” Ước mơ về ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng thường xuyên. Khi cư dân có thể sáng đi làm ở Thành phố, chiều về ở căn hộ Thanh Long Bay. 

VỊ TRÍ
 Thanh Long Bay

HÌNH ẢNH DỰ ÁN THANH LONG BAY

Ý tưởng Thiết Kế căn hộ Thanh Long Bay Mer Vista Casilla

- Thiết kế khu căn hộ Mer Vista Casilla. Được lấy cảm hứng từ của những cụm san hô tuyệt đẹp.  Có sự liên kết chặt chẽ với nhau một cách đầy ngẫu hứng dưới lòng đại dương. 
 - Phân khu Mer Vista Casilla cũng viết nên câu chuyện về một cuộc sống nghỉ dưỡng đậm chất “well-ness” bên biển. Nhưng xung quanh vẫn là những tiện nghi hiện đại. Một không gian để làm việc với đam mê. Cuộc sống thảnh thơi, giải trí sôi động. Vốn chỉ dành cho những chủ nhân thành đạt muốn tìm kiếm sự cân bằng cho chính bản thân mình.
- Các kiến trúc sư đã thổi hồn vẻ đẹp đặc sắc ấy của san hô vào trong thiết kế tòa nhà, vào trong từng căn hộ.
- Mer Vista Casilla cũng là sự sắp đặt giao thoa giữa tĩnh và động trong các chiều không gian căn hộ. Cũng như quy hoạch hệ tiện ích nội khu. Mang đến sự hài hoà, cân bằng trong mọi trải nghiệm sống đẳng cấp.

MẶT BẰNG TIỆN ÍCH

  Toàn bộ tiện ích của Mer Vista Casilla được phân bố khoa học theo chức năng. Giữa trọng tâm các tháp căn hộ. Nhằm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt vui chơi của trẻ nhỏ. Hay nghỉ dưỡng của người lớn tuổi.
   Ngoài những tiện ích đẳng cấp của toàn khu đô thị. Tại khu vực căn hộ Thanh Long Bay Mer Vista Casilla còn có những tiện ích như:
                      -Hồ bơi nghỉ dưỡng
                      - Khu Vườn Nhật
                      - Khu BBQ
                      - Khu Vui chơi trẻ em
                      - sân tenis và sân bóng rổ 
                      - Khu tắm nắng
                      - khu thư giãn đọc sách
   Tạo nên tổng thể hài hòa đẹp mắt và thuận tiện để cư dân dù ở bất cứ tháp căn hộ nào cũng có thể tận hưởng các tiện ích đặc quyền.

CĂN HỘ MẪU

  • Diện tích căn hộ đa dạng với thiết  kế 100%  là căn góc và view biển.
  • Hành lang đơn giúp tạo thoải mái và không gian riêng tư.
- Tên dự án căn hộ: Mer Vista Casilla nằm trong đại đô thị Thanh Long Bay
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Group
- Tổng diện tích: 21630m2.
- Mật độ xây dựng: 35,5%
- Quy mô: 6 block
- số tầng: 27 tầng
- Số lượng căn hộ: 1844
- Diện tích căn hộ: 36 – 75m2.
- Loại hình căn hộ: studio, căn 1,2,3 PN
- Bàn giao nội thất cơ bản

Tiến độ xây dựng tháng 6/2023

- Nam Group là chủ đầu tư có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Luôn mong muốn đem những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
 - Chính vì vậy, trước khi bàn giao những sản phẩm tại dự án Thanh Long bay. Chủ đầu tư đã xây dựng và đưa vào hoạt động nhiều tiện ích. Để khi khách hàng tham quan bất kỳ lúc nào. Đều thấy được sự tâm huyết của chủ đầu tư trong từng hạng mục. Nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động tạo trải nghiệm vô cùng độc đáo khi khách hàng tới dự án.

Vì sao nên đầu tư bất động sản tại Bình thuận?

Trong các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của miền Trung, Bình Thuận được đánh giá là địa điểm đến giàu tiềm năng của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Động lực lớn cho sự phát triển của thị trường là hạ tầng kết nối ngày càng đồng bộ.

Hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ

Hai dự án kết nối trọng điểm của đường bộ là cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết và tuyến Phan thiết đi vĩnh hảo đã đi vào hoạt động. Về hàng không, sân bay Phan Thiết đang đón sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư mới. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối 2024. Một loạt tuyến đường giao thông kết nối du lịch liên tỉnh như ĐT.719, ĐT.719B. Bên cạnh đó, Sân bay Long Thành cũng được đẩy mạnh tiến độ thi công, bảo đảm hoàn thành giai đoạn 1 trong năm 2025.
Cao tốc đi vào hoạt động đã rút ngắn quãng đường từ TP HCM đến Mũi Kê Gà, Phan Thiết chỉ khoảng 2h. Trong khi đó, triển vọng khi sân bay Phan Thiết hoạt động sẽ là lực đẩy quan trọng giúp Bình Thuận thu hút dòng khách phía Bắc.

Tiềm năng tăng trưởng lớn

Thị trường Bình Thuận được đánh giá có nhiều tiềm năng tăng mạnh do là thị trường mới nổi và mặt bằng giá bất động sản còn mềm. Do đó rất thích hợp để lựa chọn đầu tư.
Khoảng cách di chuyển từ trung tâm kinh tế trọng điểm phía nam về tới Bình Thuận rất ngắn. Thu hút được lượng khách vừa đầu tư vừa nghỉ dưỡng. 

Hỗ trợ khách hàng 24/24

0906119775

Bảng giá bán mới nhất 2023 căn hộ chung cư thanh long bay
Mer Vista Casilla

Để nhận bảng giá bán và phương thức thanh toán tốt nhất năm 2023 dự án căn hộ Thanh Long Bay. Quý khách vui lòng liên hệ qua số:

Thấu hiểu thị trường và khách hàng. Chủ đầu tư đã đưa ra các chính sách ưu đãi. Để bất động sản nghỉ dưỡng đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu thực. Thanh Long Bay đang áp dụng phương thức thanh toán kéo dài tới 4 năm. Mỗi tháng thanh toán chỉ 1.5%. Cùng với vốn sở hữu ban đầu chỉ 292 triệu đồng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

đường Hùng Vương ( ngay ngã tư dốc trâu), xã Tân Tiến, Thị Xã Lagi, Bình Thuận
Email: canhothanhlongbay@gmail.com
Hotline: 0906119775
Sàn Giao Dịch Bất Động sản Lagi Land đơn vị phân phối chính dự án Thanh Long Bay
Phương Châm: Trung Thực-Uy Tín
Sứ mệnh: Không ngừng phát triển

8%

và rất nhiều ưu đãi khác

NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Đăng ký ngay

0906119775

DMCA.com Protection Status